હું પ્રેમ માં પડ્યો…

Tame Mari Pase Betha, Etle Hu Vhem Ma Padyo,
Tame Mari Same Hasya, Etle Hu Prem Ma Padyo,
Tame Mane Bhai Kahine Bolavyo, Etle Hu Dem Ma Padyo.

તમે મારી પાસે બેઠા, એટલે હું વહેમ માં પડ્યો,
તમે મારી સામે હસ્યા, એટલે હું પ્રેમ માં પડ્યો,
તમે મને ભાઈ કહીને બોલાવ્યો, એટલે હું  ડેમ માં પડ્યો.

-અજ્ઞાત

  1. HAHAHAHAHAHAH

    KHUB SRS
    I LIKE IT

    • Harshil
    • નવેમ્બર 6th, 2010

    waah….waah……..aa vanchi ne koi to dam ma padta atakshe@@@

  2. આપને તેમજ આપના પરિવારને દિપાવલી અને નૂતન વર્ષના હાર્દિક અભિનંદન … નૂતન વર્ષ સૌને ફળદાયી- આરોગ્યદાયી- જ્ઞાનદાયી બની રહે તેવી પ્રભુ પ્રાર્થના…

    અશોકકુમાર-‘દાસ’
    http://das.desais.net

  1. No trackbacks yet.

પ્રતિસાદ આપો

