નજર થી નજર મળી…

Najar thi najar mli a par thi
harpal mara par prabhav 6 taro
bdhu 6 mara jode bas abhav 6 taro
koy no nthi duniya ma ne
6tay mara par ‘HAKDAV’ 6 taro


નજર થી નજર મળી એ પલ થી
હરપળ મારા પર પ્રભાવ છે તારો
બધું છે મારા જોડે બસ અભાવ છે તારો
કોઈ નો નથી દુનિયા માં ને
છતાય મારા પર ‘હકદાવ’  છે તારો.

-અજ્ઞાત

    • nikunj
    • ડિસેમ્બર 25th, 2009

    Najar thi najar mli a par thi
    harpal mara par prabhav 6 taro
    bdhu 6 mara jode bas abhav 6 taro
    koy no nthi duniya ma ne
    6tay mara par ‘HAKDAV’ 6 taro

    નજર થી નજર મળી એ પલ થી
    હરપળ મારા પર પ્રભાવ છે તારો
    બધું છે મારા જોડે બસ અભાવ છે તારો
    કોઈ નો નથી દુનિયા માં ને
    છતાય મારા પર ‘હકદાવ’ છે તારો.

    • nikunj
    • ડિસેમ્બર 25th, 2009

    nikunj

  1. No trackbacks yet.

પ્રતિસાદ આપો

