તારા ‘પ્રેમ’ માં…

Chahe 6e tu pan mane
jivu 6u teva vhem ma
male 6 PREM no sacho arth
jyare jou 6u tara nayan ma
bhale na chahe tu mane pan
hu jindgi vitavish tara PREM ma.

ચાહે છે તું પણ મને
જીવું છું તેવા વહેમ માં,
મળે છે પ્રેમ નો સાચો અર્થ
જયારે જોવું છું તારા નયન માં,
ભલે ના ચાહે તું મને પણ
હું જિંદગી વીતાવીશ તારા ‘પ્રેમ’ માં.

-અજ્ઞાત


    • rakesh
    • ડિસેમ્બર 7th, 2009

    pls send my mobile love sms…………….

    • NIKUNJ
    • ડિસેમ્બર 10th, 2009

    ચાહે છે તું પણ મને
    જીવું છું તેવા વહેમ માં,
    મળે છે પ્રેમ નો સાચો અર્થ
    જયારે જોવું છું તારા નયન માં,
    ભલે ના ચાહે તું મને પણ
    હું જિંદગી વીતાવીશ તારા ‘પ્રેમ’ માં.

    • હિમાન્શુ પટેલ
    • ડિસેમ્બર 10th, 2009

    અજ્ઞાત-તમારુ તખલ્લુસ હશે !ટ્ચુકડા કાવ્યો ગઝલ સમ સારુ મનોરંજન આપે છે.હું તો વાંચ્યા કરતો હૌછૂ.
    વાંચો મારા કાવ્યો મારા લખેલાં@
    http://himanshupatel555.wordpress.com
    અને મારા દુનિયાભરના કાવ્યોના અનુવાદ @
    http://himanshu52.wordpress.com
    અભાર, હિમાન્શુ પટેલ

    • Madhav
    • ડિસેમ્બર 11th, 2009

    Nice gujarati group buddy. I too have one group named website_info. And also i like to share some gujarati sms if you don’t mind. Please mail me.

    • arpen
    • ડિસેમ્બર 12th, 2009

    Hi tapan it’s me pinki. i really like your sms . very nice. but sorry i am in usa. i can’t join this bloge
    hu roj taara sms vaachu chhu….keep it up.

    • arpen
    • ડિસેમ્બર 12th, 2009

    કહોને એમને, સનમ બની ને આવે,
    આંખો છે કોરી ભઠ્ઠ,આંસુ બની ને આવે.

    શરદ ગઈ હવે,હ્રદય બાગ છે ઉજ્જડ,
    કહોને એમને, વસંત બની ને આવે.

  1. Plz.

  2. gulab ko kaml bnadu
    teri ada ko gazal bnadu
    kambakt hame koi yad nahi karta
    varna gujrat mebhi taj mahel banata
    li . vijay
    my id vijay.zalavadia@yahoo.in
    and my namber 9624371700

    • BHAVIK
    • માર્ચ 22nd, 2010

    TAPAN UR MES IS SO GOOD ..THIS IS MY MOB NUM PLZ SEND ME MES THIS NUM-9898604859

  1. No trackbacks yet.

પ્રતિસાદ આપો

